Nha Khoa Kỳ Hòa

Những điều không phải ai cũng biết về cấy ghép răng implant

Hàm răng là một bộ phận quan trọng làm nên vẻ đẹp của con người. Tuy nhiên qua thời gian, răng chúng ta có thể không còn đều đẹp và bền chắc như ban đầu, dẫn đến tình trạng nứt mẻ, rụng hoặc mọc xiên xẹo. Trước những trường hợp đó, phương pháp trồng răng implant được nhiều chuyên gia nha khoa tin tưởng áp dụng vì nhiều lợi ích.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Trong nha khoa, trồng răng implant là kỹ thuật tạo hình một chiếc răng giả hoàn chỉnh có đầy đủ bộ phận gồm thân răng và chân răng. Trong đó, chân răng là các trụ implant có khả năng kết nối hoàn hảo với xương hàm để tạo thành một khối thống nhất.

Răng Implant có đầy đủ bộ phận như răng thật, kết nối hoàn chỉnh với cung hàm.

Không như các loại răng sứ, răng giả thông thường, răng Implant có khả năng chịu lực rất lớn nhờ vào sự bền chắc của hợp kim Titan. Bên cạnh đó, nhờ vào sự gắn kết hoàn hảo với bộ hàm nên sau một khoảng thời gian nhất định, trụ implant sẽ được cơ thể nhận diện như là một bộ phận đồng nhất với cơ thể.

Những ai có thể Cấy ghép răng Implant?

Phương pháp trồng răng implant được thực hiện trên tất cả các đối tượng bị mất răng hoặc răng bị tổn thương, khiếm khuyết và có nhu cầu phục hồi lại hàm răng như trước đây với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.

Ưu điểm của răng implant

- Răng bền chắc, tính thẩm mỹ cao.

- Cảm giác khi ăn uống như răng thật.

- Răng implant được trồng trực tiếp trên khu vực bị mất răng, không cần mài cùi, xâm lấn sang các răng bên cạnh.

- Trồng răng implant khôi phục toàn diện từ chân răng đến chóp răng.

- Răng implant có thể đạt tuổi thọ tối đa, vĩnh viễn mà không cần phải phục hình và điều chỉnh lại.

Trồng răng implant giá bao nhiêu?

Một điều đáng lưu ý nếu bạn muốn trồng răng implant đó là giá cả của phương pháp này không phụ thuộc vào vị trí của răng. Vì thế, nếu bạn trồng răng cửa hay răng hàm thì mức giá cũng không có sự chênh lệch đáng kể.

Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn chọn sẽ cho ra mức giá tương ứng.

Để có câu trả lời đảm bảo nhất cho thắc mắc trồng răng implant giá bao nhiêu, bạn có thể đến trực tiếp các phòng khám nha khoa uy tín để được các bác sĩ tư vấn và báo giá cụ thể nhất.

Chương trình chăm sóc răng miệng đang diễn ra tại Nha Khoa Kỳ Hòa

Đặc biệt từ ngày 1/3 – 31/3/2016, để tri ân những khách hàng luôn quan tâm và ủng hộ, Nha khoa Kỳ Hòa chạy chương trình “Chăm sóc răng xinh, tự tin tỏa sáng” với khuyến mãi giảm 30% các dịch vụ trồng răng implant vô cùng hấp dẫn. Khách hàng quan tâm và có nhu cầu hãy nhanh tay gọi đến hotline 08 38681098 để được chúng tôi tư vấn và phục vụ tốt nhất.


Nha khoa Kỳ Hòa
Những điều không phải ai cũng biết về cấy ghép răng implant Những điều không phải ai cũng biết về cấy ghép răng implant Reviewed by Vu Ngoc Quoc on 18:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.