Nha Khoa Kỳ Hòa

Nên tận dụng tối đa thẻ BHYT khi khám chữa bệnh.

Đầu năm 2016 có thể nói là năm có bước đột phá mới về khám chữa bệnh bằng thẻ BHYT, người bệnh có thể khám chữa bệnh qua thẻ bảo hiểm mà không phải lo lắng thêm nhiều nữa. Vì vậy nếu bạn còn mập mờ chưa hiểu rõ thì nên tìm hiểu kỹ hơn để dùng thẻ BHYT cho hiệu quả.

Để hiểu rõ hơn bạn hãy đọc một chút chia sẻ của Vụ trưởng Vụ BHYT về vấn đề này:



Được thanh toán 100% đối với các bệnh viện cùng huyện, cùng tuyến trong cùng một khu vực, chỗ này chắc nhiều người con chưa hiểu thế nào là cùng tuyến và trái tuyến. Cùng tuyến: là các bệnh viện tuyến dưới thuộc cấp quận, huyện, thị xã, phường. Còn trái tuyến: các bệnh viện tuyến trên là bệnh viện thuộc cấp trung ương như ở thành phố HCM: bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình, bệnh viện Ưng Bướu……

Nhưng không phải thẻ bảo hiểm y tế của bạn không sử dụng được ở bệnh viện tuyến trên: vì nếu bạn khám chữa bệnh tại địa phương nhưng bệnh viện địa phương không đáp ứng được yêu cầu của người bệnh thì bác sĩ phải viết giấy giới thiệu chuyển viện cho bạn. Đây là điều kiện hợp lệ để bạn chuyển viện và hưởng đầy đủ bảo hiểm y tế. Các trung tâm y khoa ở thành phố Hồ Chí Minh như trung tâm Y Khoa Kỳ Hòa, Phước An nếu bạn mua thẻ bảo hiểm tại những trung tâm này thì thẻ BHYT của bạn cũng tương tự như các thẻ BHYT khác vậy.



Nhận được các thông tin chia sẻ thì ở nước ta thẻ BHYT đa số là người dân thành phố dùng nhiều, còn lại ở các vùng nông thôn vẫn chưa áp dụng rộng rãi đây bị xem là một sự thiệt thòi lớn, vì chênh lệch về mức thu nhập nhưng lại không sử dụng bảo hiểm y tế để tiết kiệm khám chữa bệnh.

Hy vọng kể từ ngày thông tuyến này chúng ta sẽ khám chữa bệnh nhiều hơn với thẻ bảo hiểm y tế có thể đạt mức 90% toàn dân số. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu mua thẻ bảo hiểm y tế thì có thể đến các bệnh viện tư cho nhanh như trung tâm y khoa Kỳ Hòa một nơi cũng được rất nhiều người dân thành phố tin tưởng khi sử dụng thẻ bảo hiểm y tế khám chữa bệnh.

Có thể bạn còn chưa biết khám nha cũng được hưởng bảo hiểm y tế như: nhổ răng khôn, hay điều trị tủy. 


Ngọc Quốc
Nên tận dụng tối đa thẻ BHYT khi khám chữa bệnh. Nên tận dụng tối đa thẻ BHYT khi khám chữa bệnh. Reviewed by Vu Ngoc Quoc on 01:53 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.